ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง
[ 3 ก.ย. 2567 ]
..........................................................................
รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง วัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบวิธีการสอบ
[ 29 ส.ค. 2567 ]
..........................................................................
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง
[ 13 ส.ค. 2567 ]
..........................................................................
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลยางตลาด เรื่อง การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก
[ 10 ก.ค. 2567 ]
..........................................................................
วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 - 12.00 น. งานพัฒนาเเละจัดเก็บรายได้ กองคลัง ได้ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ ณ บ้านไทยเจริญ หมู่ที่ 18 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ *** ขอขอบคุณท่านผู้เสียภาษีทุกท่านนะคะ***
[ 12 มิ.ย. 2567 ]
..........................................................................
วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 - 12.00 น. งานพัฒนาเเละจัดเก็บรายได้ กองคลัง ได้ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ ณ บ้านสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 11 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์
[ 7 มิ.ย. 2567 ]
..........................................................................
การจัดเก็บภาษีนอกสถานที่
[ 6 มิ.ย. 2567 ]
..........................................................................
วันนี้ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ ณ บ้านดอนยูงสวรรค์ หมู่ที่ 17
[ 24 พ.ค. 2567 ]
..........................................................................
เจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ ณ ศาลาประชาคม บ้านจอมศรี หมู่ที่ 15 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์
[ 21 พ.ค. 2567 ]
..........................................................................
ลงพื้นที่ให้บริการรับชำระภาษีที่ดินเเละสิ่งปลูกสร้างนอกสถานที่ ณ ศาลาประชาคม บ้านฮ่องฮี หมู่ที่ 14 ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์
[ 17 พ.ค. 2567 ]
..........................................................................